ReadyPlanet.com
dot dot
dot
สมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
bulletพื้นไม้จริงปาร์เก้
bulletบัวผนัง คิ้ว ตัวจบ บันได
bulletวิธีการเลือกพื้นไม้ให้เหมาะสม
bulletวิธีการปูพื้นไม้
bulletวิธีการดูแลรักษาพื้นไม้
bulletพื้นไม้กับสุขภาพ
bulletพื้นไม้กับเสน่ห์ผิวขาว
dot
Newsletter

dot




พื้นไม้กับสุขภาพ

    ไม้ปาร์เก้เอ็กเซลส์ฟลอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม้เอ็นจิเนี่ยร์ 3 ชั้น เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วัสดุที่ประกอบการผลิต เป็นวัสดุที่ผ่านมาตรฐานยุโรป E1 ทั้งสิ้น ซึ่งจะให้คีวามสำคัญอย่างยิ่ง กับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ กล่าวสั้นๆ คือ Free formaldehyde

ปาร์เก้ไม้จริง ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง กับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ โดยตัววัสดุเอง ซึ่งต่างจาก ไม้เทียมลามิเนท โดยสิ้นเชิง ซึ่งทำเลียนแบบเป็นลายซ้ำๆ เพื่อให้ดูสีกลมกลืน เปรียบเสมือนดอกไม้พลาสติก

    สารทำลายบรรยากาศโลก และสารก่อมะเร็งประเภทต่างๆ ซึ่งปาร์เก้ไม้รุ่นเก่า โดยเฉพาะการเคลือบผิวด้วย โพลียูรีเทน ซึ่งให้ความแข็งแกร่งต่อพื้นไม้ แต่เป็นภัยเงียบต่อชีวิตคุณ

    สำหรับ ผู้ที่เป็นแฟนรักสุขภาพ อย่างแท้จริง 67% ชีวิตประจำวันของคนเราทำกิจกรรมอยู่บนพื้น นอกเหนือจากการนอน 8 ชั่วโมงต่อวัน  คนทั่วไปมักจะมองข้ามความสำคัญในจุดนี้ในการเลือกใช้วัสดุพื้นบ้าน พื้นไม้เป็นพื้นที่เหมาะกับการอยู่อาศัยมากที่สุด ไม่ว่าจะอากาศร้อน เย็น หนาว พื้นปาร์เก้ไม้จริง จะสามารถเป็นปราการป้องกัน ความหนาว ความร้อน โดยเฉพาะอากาศหนาว ซึ่งโลกมีแนวโน้มจะมีความหนาวรุนแรงขึ้น การที่พื้นเย็นจะมีผลต่อสุขภาพโดยตรง ความเย็นจะทำให้การไหลเวียนของเลือดแข็งตัว ซึ่งเป็นสาเหตุเริ่มต้นของการชาขา ขา หรืออาการเริ่มต้นของอัมพฤกษ์ รวมไปถึงความลื่นไถล ซึ่งเป็นเหตุของอุบัติเหตุรุนแรงในบางครั้งได้ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ มาเตรียมตัวเพืออนาคตกันเถอะ

 



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด







บริษัท เอ็กเซลส์ฟลอร์ จำกัด Excelfloor Co.,Ltd. Copyright © 2005 All Rights Reserved.
บริษัท เอ็กเซลส์ฟลอร์ จำกัด เลขที่ 22/127 หมู่ที่ 2 ภัทรคอมเมอร์เชียล ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบล พิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110. โทร. 02 924 4249 (ออโต้) แฟกซ์. 02 924 4250 อีเมลล์. excelfloor@excelfloor.com, excelfloor@gmail.com Excelfloor Co.,Ltd. 22/127 Moo 2, Pattara Commercial, Bangkruai-Sainoi Road, Tumbol Phimolraj, Amphur Bangbuathong, Nonthaburi Province Postcode 11110, Thailand. Tel. +66(0) 2924 4249 Fax. +66(0) 2924 4250 E-mail. excelfloor@excelfloor.com, info@excelfloor.com EXCELFLOOR CO.,Ltd /PERGO FLOORING / UNIVERSAL FLOORING